Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

CONG TY LAP DAT CAMERA HCM

CONG TY LAP DAT CAMERA HCM

Ngày nay, xã hội phát triển việc tìm một CONG TY LAP DAT CAMERA HCM là nhu cầu của mỗi người, Nếu bạn có một cửa hàng, một của hiệu hay một nhà kho… hãy nghĩ đến việc theo dõi vệ cho nó, nó sẽ làm các bạn yên tân hơn trong công việc cũng như việc trông coi. Giải pháp lắp đặt camera quan sát của CONG TY HABICO là một trong những giải giáp toàn diện giúp bạn trông coi gia đình, khi bãi.

Đến với chúng tôi, CONG TY LAP DAT CAMERA HCM quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ - DỊCH VỤ HẬU MÃI. Chúng tôi đảm bảo rằng sẽ làm hài lòng quý khách khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
lap dat camera tai hcm
Là CONG TY LAP DAT CAMERA HCM uy tín và kinh nghiệm, Nhằm mục đích đưa đến quý khách hàng những giải pháp tốt nhất về giá và thiết bị cho các nhu cầu lắp đặt camera quan sát với các mục đích khác nhau, công ty chúng tôi trân trọng gửi đến quý khách hàng bàng báo giá các gói lắp đặt với thiết bị của các hãng sản xuất đã được khẳng định về chất lượng trên thị trường Việt Nam cũng như ở nhiều nước trên thế giới.
Với CAMERA QUAN SÁT VÀ ĐẦU GHI CAMERA mà công ty HABICO phân phối, chúng tôi cam kết BẢO HÀNH 24 THÁNG cho đầu ghi và camera, 12 THÁNG CHO PHỤ KIỆN.
Đội ngũ cán bộ và nhân viên dày dạn kinh nghiệm của chúng tôi sẽ có trách nhiệm KHẢO SÁT, TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho quý khách để lên phương án tốt nhất cho việc thiết kế lắp đặt.
I. LỢI ÍCH KHI LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA:
-Để quản lý tài sản gia đình. cửa hàng, showroom, khách sạn... Biết được sinh hoạt của gia đình mình khi mình đang ở cơ quan, đi công tác xa...

- Gia đình có người thân ờ nước ngoài muốn xem được hình ảnh gia đình.

-Thái độ phục vụ của nhân viên công ty, khách sạn , cửa hàng...ảnh hưởng rất lớn trong kinh doanh, vì thế để đảm bảo các nhân viên làm việc nhiệt tình và thái độ làm việc đứng đắn, bảo vệ tài sản của bạn, trông xe cho khách hàng...
- Bạn là một nhà quản lý.
- Bạn là người không trực tiếp có mặt tại cửa hàng.
- Bạn thường xuyên phải đi gặp khách hàng, đối tác.
- Bạn luôn không an tâm về tài sản, hàng hóa,... ở tại cửa hàng của mình, bạn muốn biết khi đi xa thì nhân viên công ty mình có bỏ việc hay không!!?
- Chúng tôi sẽ giúp bạn thoát khỏi những lo lắng không cần thiết trên.
Lắp Camera giám sát là một giải pháp mang lại hiệu quả, ít tốn chi phí....
Bạn có thể xem trực tiếp, xem lại, xem qua Internet, qua điện thoại di động nếu có wifi hoặc 3G, dù bạn đang ở bất kỳ đâu trong nước hay ở nước ngoài, việc quản lý và giám sát luôn nằm trong tầm tay của bạn.
II. NÊN CHỌN VÀ SỬ DỤNG LOẠI CAMERA NHƯ THẾ NÀO?
cong ty lap camera hcm, cong ty lap dat camera tai hcm, cty lap camera tai hcm


CHÚNG TÔI CAM KẾT GIÁ DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI LUÔN TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG, PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ CHẤT LƯỢNG LUÔN ĐƯỢC ĐẢM BẢO.
1. Với uy tín, kinh nghiệm hơn 10 Năm chuyên phân phối lắp đặt hệ thống Camera Quan Sát, HaBiCo sẽ tư vấn cho quý khách những giải pháp tối ưu, phù hợp với tình hình Tài chính và mục đích sử dụng của quý khách.
2. HaBiCo khảo sát , tư vấn giải pháp, lên bản vẽ bố trí vị trí lắp đặt Camera miễn phí 100%
3. HaBiCo cung cấp sản phẩm Chất lượng tốt, Chất lượng thi công công trình đạt độ thẩm mỹ và an toàn cao nhất.
4. "Chất Lượng Tốt, Không Lo Bảo Hành " Sản Phẩm của HaBiCo cung cấp chất lượng hình ảnh rõ nét, độ bền cao, Dịch vụ bảo hành bảo trì nhanh, tin cậy.
5. Sản phẩm 100% " 1 đổi 1 "trong thời gian bảo hành nếu do lỗi thiết bị. 
6 .Giải quyết sự cố trong thời gian 2-4 h sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng. 


Hotline: Mr. Bính 0905 224 888

Tell: (08)39 722 693- Fax: (08)39 722 694

Website: Lap dat camera

TRỤ SỞ CHÍNH: 486 Phú Thọ Hòa, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, HCM
VPĐD1: B-20 Mỹ Thái 2, Phú Mỹ Hưng,P.Tân Phú, Q.7, HCM
VPĐD2: 600B Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu 1, Bình Dương
VPĐồng nai: 68/5A KP6, P.Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai

3 nhận xét:

  1. cong ty lap camera tai hcm
    cong ty lap dat camera hcm
    lap dat camera tai hcm
    cong ty lap camera tai hcm
    cong ty lap dat camera hcm
    lap dat camera tai hcm

    Trả lờiXóa